Chia sẻ sách Đọc sách

Ta bắt đầu cuộc đời mới khi nhận ra mình chỉ sống một lần

“Ta bắt đầu cuộc đời mới khi nhận ra mình chỉ sống một lần” là một cuốn sách vô cùng truyền cảm hứng với bất cứ người phụ nữ nào. Cuốn sách chia sẻ về hành trình thay đổi của một người phụ nữ đang bị bủa vây bởi những tiêu cực, chán trường. Hành trình ấy luôn có sự đồng hành của một bác sĩ trị liệu thói quen.

Mình tin những gì cô ấy gặp phải trong cuộc sống cũng hệt như những vấn đề mà đa số các chị em phụ nữ đang gặp phải hiện nay. Thất vọng về bản thân, mất kết nối với chồng con, thiếu tự tin vào bản thân, mâu thuẫn với đồng nghiệp, và quan trọng nhất là đánh mất đi giá trị bên trong của chính mình. Một cuốn sách dày gần 300 trang mình đã đọc xong sáng nay, có rất nhiều cảm xúc còn đọng lại trên môi của mình. Khoảnh khắc hai vợ chồng tìm lại được tình yêu của nhau khiến mình suýt bật khóc, khoảnh khắc cô gái ấy hiện thực hoá được ước mơ của mình khiến mình vui như mở hội…

Một cuốn sách rất lôi cuốn, đưa vào nhiều bài học khác nhau thông qua những diễn biến tâm lý mà nhân vật chính gặp phải. Cuốn sách viết theo lối kể chuyện nên cực kì dễ đọc, phù hợp với tất cả các chị em mới đọc sách hay đọc sách đã lâu. Những bài học trong này không hề mới với mình nhưng cách họ truyền tải thực sự quá tuyệt vời với mình. Mình thực sự rất yêu thích cuốn sách này và tin rằng nó xứng đáng là món quà ý nghĩa mà các chị em phụ nữ trao tặng cho chính mình.

p.s Minh Thu thân mến, rất xin lỗi chị khi giờ em mới có thể đọc cuốn sách này vì nhiều dự án kéo dài quá, ngày chỉ có thể đọc được hai cuốn vào sáng và tối. Em khá hối hận khi đọc nó hơi muộn nhưng muộn còn hơn không chị nhỉ, cuốn sách thật sự rất thú vị, cảm ơn chị rất nhiều vì món quà ý nghĩa này. Yêu chị!!!

Lê Nghĩa

Chào các bạn! Mình là Lê Nghĩa - mình tin rằng bất cứ ai cũng đều có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, chỉ cần họ không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức và kĩ năng thì không gì là không thể. Điều duy nhất bạn cần làm đó là tin vào chính mình, chiến thắng sự lười biếng bên trong để tốt hơn chính mình của ngày hôm qua. Mình chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tuyệt vời trong tương lai không xa!

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *